«

»

มิ.ย. 01

Print this เรื่อง

แผนเผชิญเหตุความปลอดภัยในสถานศึกษา โรงเรียนห้วยซ้อวิทยาคม รัชมังคลาภิเษก

แผนเผชิญเหตุความปลอดภัยในสถานศึกษา โรงเรียนห้วยซ้อวิทยาคม รัชมังคลาภิเษก

1 เพื่อใช้เป็นแนวทางในการเตรียมความพร้อมการแจ้งเตือนภัย และการดำเนินการช่วยเหลือกรณีเกิดสาธารณภัยได้ อย่างมีประสิทธิภาพและไม่สับสนในการปฏิบัติ
2 เพื่อประสานความร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการมีส่วนร่วม สร้างความตระหนักและป้องกันตนเองหรือ การเอาตัวรอดเมื่อเกิดภัยพิบัติหรือสาธารณภัย
3 เพื่อให้มีรูปแบบแนวทางการรักษาความปลอดภัยของโรงเรียนด้านอุบัติเหตุ ด้านอุบัติภัย และด้านปัญหาทางสังคม โดยอาศัยแนวคิดเชิงสร้างสรรค์ภายใต้หลักการกระจายอำนาจ การมีส่วนร่วม และยึดประโยชน์สูงสุดของนักเรียนเป็นสำคัญ
4 เพื่อสร้างความเข้มแข็งระบบการรักษาความปลอดภัยของโรงเรียน ให้มีความพร้อม สามารถป้องกัน และแก้ไข สถานการณ์ปัญหาของนักเรียน ทั้งด้านอุบัติเหตุ อุบัติภัย และปัญหาทางสังคมที่จะเกิดขึ้นกับนักเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ
5 เพื่อให้นักเรียนทุกคนได้รับการปกป้อง การดูแลช่วยเหลือ และคุ้มครองความปลอดภัย ทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ โดย นักเรียนจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด และสามารถอยู่ในสังคมได้อย่างปลอดภัยและมีความสุข
6 เพื่อสร้างความตระหนักในการรักษาความปลอดภัยของโรงเรียน โดยการให้ความรู้ ความเข้าใจ แก่ผู้ที่รับผิดชอบ และ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัยในโรงเรียน

ดาวน์โหลดคลิก >>>แผนเผชิญเหตุความปลอดภัยโรงเรียนห้วยซ้อวิทยาคม รัชมังคลาภิเษก

Permanent link to this article: http://www.hsw.ac.th/?p=3079